intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hàng không cho hãng hàng không Việt Nam

Chia sẻ: Lê Hoa Trà | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:200

115
lượt xem
29
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu lý thuyết về QLCL và HTQLCL, các quan điểm và cách tiếp cận đối với QLCL tổng thể và quản lý các quá trình của công ty để đề xuất HTQLCL dịch vụ vận tải hành khách cho Vietnam Airlines một cách khoa học và có tính ứng dụng cao, trong đó có chú trọng đến việc thiết kế các quá trình cung cấp dịch vụ vận tải hành khách và xây dựng các tiêu chí đo lường, đánh giá chất lượng dịch vụ xuất phát từ yêu cầu khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hàng không cho hãng hàng không Việt Nam

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI<br /> <br /> NGUYỄN MINH HIẾU<br /> <br /> NGHIÊN CỨU HỆ THỐNG QUẢN LÝ<br /> CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG KHÔNG<br /> CHO HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SỸ KINH TẾ<br /> <br /> HÀ NỘI – 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI<br /> <br /> NGUYỄN MINH HIẾU<br /> <br /> NGHIÊN CỨU HỆ THỐNG QUẢN LÝ<br /> CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG KHÔNG<br /> CHO HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM<br /> Chuyên ngành:<br /> Mã số:<br /> <br /> TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ VẬN TẢI<br /> 62.84.01.03<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SỸ KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> 1- PGS. TS. TỪ SỸ SÙA<br /> 2- TS. TRẦN VĂN KHẢM<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết quả liên quan<br /> trong luận án là trung thực, có nguồn gốc rõ ràng.<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Nguyễn Minh Hiếu<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> Tiếng Việt:<br /> AT-CL<br /> <br /> An toàn – Chất lượng<br /> <br /> CBCNV<br /> <br /> Cán bộ công nhân viên<br /> <br /> DVTT<br /> <br /> Dịch vụ thị trường<br /> <br /> GTVT<br /> <br /> Giao thông vận tải<br /> <br /> HKDD<br /> <br /> Hàng không dân dụng<br /> <br /> HKVN<br /> <br /> Hàng không Việt Nam<br /> <br /> HTQLCL<br /> <br /> Hệ thống quản lý chất lượng<br /> <br /> QLCL<br /> <br /> Quản lý chất lượng<br /> <br /> SXKD<br /> <br /> Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> TC-ĐL-CL<br /> <br /> Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng<br /> <br /> TTPH<br /> <br /> Thông tin phản hồi<br /> <br /> Tiếng Anh:<br /> APEC<br /> <br /> Asia – Pacific Economic Conference<br /> (Diễn đàn Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương)<br /> <br /> APO<br /> <br /> Asian Productivity Organisation<br /> (Tổ chức Năng suất Châu Á)<br /> <br /> ASEAN<br /> <br /> Association of South-East Asian Nations<br /> (Hiệp hội các nước Đông Nam Á)<br /> <br /> BPM<br /> <br /> Business Process Management<br /> (Quản lý các quá trình của doanh nghiệp)<br /> <br /> BPR<br /> <br /> Business Process Reengineering<br /> (Tái cấu trúc các quá trình của doanh nghiệp)<br /> <br /> BSC<br /> <br /> Balance Score Card<br /> (Bảng điểm cân bằng)<br /> <br /> CRM<br /> <br /> Customer Relation Management<br /> (Quản lý quan hệ khách hàng)<br /> <br /> CWQC<br /> <br /> Kiểm soát chất lượng trên phạm vi toàn công ty<br /> (Company-wide Quality Control)<br /> <br /> EQA<br /> <br /> European Quality Award<br /> <br /> (Giải thưởng Chất lượng Châu Âu)<br /> FAA<br /> <br /> Federal Aviation Administration<br /> (Cục Hàng không Liên bang Mỹ)<br /> <br /> IATA<br /> <br /> International Air Transport Association<br /> (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế)<br /> <br /> IOSA<br /> <br /> IATA Operational Safety Audit<br /> (Chương trình đánh giá an toàn khai thác của IATA)<br /> <br /> ISO<br /> <br /> International Standardisation Organisation<br /> (Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế)<br /> <br /> JUSE<br /> <br /> Japanese Union of Scientists and Engineers<br /> (Hiệp hội các Nhà khoa học và Kỹ sư Nhật Bản)<br /> <br /> KPI<br /> <br /> Key Performance Indicator<br /> (Chỉ số hoạt động cơ bản/Chỉ số đánh giá thực hiện công việc)<br /> <br /> MBNQA<br /> <br /> Malcolm Baldridge National Quality Award<br /> (Giải thưởng chất lượng quốc gia Malcolm Baldridge của Mỹ)<br /> <br /> OTP<br /> <br /> On time performance<br /> (Chỉ số chuyến bay đúng giờ)<br /> <br /> SPC<br /> <br /> Statistical Process Control<br /> (Kiểm soát quá trình bằng công cụ thống kê)<br /> <br /> TQC<br /> <br /> Total Quality Control<br /> (Kiểm soát chất lượng tổng thể)<br /> <br /> TQM<br /> <br /> Total Quality Management<br /> (Quản lý chất lượng tổng thể)<br /> <br /> TQS<br /> <br /> Hệ thống chất lượng tổng thể<br /> (Total Quality System)<br /> <br /> WTO<br /> <br /> World Trade Organisation<br /> (Tổ chức Thương mại Thế giới)<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2