Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phát triển tư duy theo hướng quy nạp và diễn dịch cho học sinh qua việc luyện kỹ năng phân tích, lập dàn ý trong dạy học làm văn nghị luận văn học ở THPT
23
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài nghiên cứu "Phát triển tư duy theo hướng quy nạp và diễn dịch cho học sinh qua việc luyện kỹ năng phân tích, lập dàn ý trong dạy học làm văn nghị luận văn học ở THPT" đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy theo hướng quy nạp, diễn dịch cho học sinh qua việc luyện kỹ năng phân tích đề, lập dàn ý trong dạy học làm văn nghị luận văn học ở THPT.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD