intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan Hóa hữu cơ lớp 11 để kiểm tra đánh giá học sinh trường trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (CHDCND lào)

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:131

107
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn với các mục tiêu nghiên cứu: xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương trình Hóa học lớp 11 để đưa vào giảng dạy ở trường THPT của Lào, tiến hành thực nghiệm, xử lý và phân tích kết quả thu được để đánh giá hiệu quả của hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan hóa hữu cơ lớp 11 để kiểm tra đánh giá Hóa học lớp 11 cơ bản. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan Hóa hữu cơ lớp 11 để kiểm tra đánh giá học sinh trường trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (CHDCND lào)

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP HCM<br /> ************************<br /> <br /> Latsaphong Thong Phanh<br /> <br /> XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH<br /> QUAN HÓA HỮU CƠ LỚP 11 ĐỂ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ<br /> HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC<br /> PHỔ THÔNG NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ<br /> NHÂN DÂN LÀO (CHDCND LÀO)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh – 2011<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP HCM<br /> ************************<br /> <br /> Latsaphong Thong Phanh<br /> <br /> XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH<br /> QUAN HÓA HỮU CƠ LỚP 11 ĐỂ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ<br /> HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC<br /> PHỔ THÔNG NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ<br /> NHÂN DÂN LÀO (CHDCND LÀO)<br /> <br /> Chuyên ngành : Lí luận và phương pháp dạy học môn hóa học<br /> Mã số: 601410<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> NGƯỜI HƯƠNG DẪN KHOA HỌC<br /> PGS.TS TRẦN THỊ TỬU<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh – 2011<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình thực hiện luận văn, nếu không có sự giúp đỡ của nhiều người, chắc chắn<br /> tôi không thể hoàn toàn nhiệm vụ. Tôi xin trân trọng cảm ơn:<br /> -PGS. TS. Trần Thị Tữu, cô đã rất tận tình cho tôi những góp ý chuyên môn vô cùng<br /> quí báu cũng những quan tâm, động viên tôi trước những khó khăn trong khi thực hiện đề<br /> tài và cả trong cuộc sống.<br /> -Tôi xin bày tỏ long biết ơn PGS.TS Trịnh Văn Biểu, khoa Hóa Trường Đại Học Sư<br /> Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh, cùng các thầy cô khoa Hóa Trường Đại Học Sư Phạm<br /> Thành Phố Hồ Chí Minh đã giảng dạy và chỉ dẫn cho tôi trong suốt quá trình làm luận văn.<br /> -Tất cả các thầy cô đã giảng dạy trong quá trình học tập của tôi, thầy cô đã cung cấp<br /> nhiều kiến thực và tư liệu để tôi có thể hoàn thành luận văn.<br /> -Các thầy cô Khoa Hóa trường ĐHSP TP.HCM đã giúp đỡ, động viên tôi.<br /> -Đồng nghiệp và bạn bè đã hỗ trợ tôi về chuyên môn, góp ý cho tôi khi tiến hành thực<br /> nghiệm và cả khi tôi gặp khó khăn về thời gian trong quá trình vừa đi học.<br /> -Ban giám hiệu trường THPT Huyện PaThom Phon Tỉnh ChamPaSac,THPT BankeLe<br /> Huyện PaThom Phon Tỉnh ChamPaSac và THPT KM 48 Huyên PaThom Phon Tỉnh<br /> ChamPaSac đã tạo điều kiện cho tôi về mặt thời gian trong suốt quá trình học tập và làm<br /> luận văn .<br /> Một lần nữa, tôi xin được gởi lời tri ân đến mọi người.<br /> <br /> Tp.Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 12 năm 2011<br /> <br /> Tác giả<br /> LatSaPhonh Thong Phan<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> Pthh<br /> <br /> :Phưng trình hóa học<br /> <br /> CHCH<br /> <br /> :Hợp chất hữu cơ<br /> <br /> SGK<br /> <br /> :Sách giáo khoa<br /> <br /> TN<br /> <br /> :Tực nghiệm<br /> <br /> TB<br /> <br /> :Trung bình<br /> <br /> CHPT<br /> <br /> :Trung Học Phổ thông<br /> <br /> ĐC<br /> <br /> :Đối Chứng<br /> <br /> TNKQ<br /> <br /> :Trắc nghiệm khách quan<br /> <br /> YK<br /> <br /> :Yếu kém<br /> <br /> K,G<br /> <br /> :Khá ,Gỏi<br /> <br /> t0<br /> <br /> :Nhiệt độ<br /> <br /> GV<br /> <br /> :Giáo Viên<br /> <br /> CTPT<br /> <br /> :Công thức phân tử<br /> <br /> HS<br /> <br /> :Học sinh<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> Bảng 3.1 : Bảng tổng hợp điểm bài kiểm tra số 1 (15 phút)………………………...111<br /> Bảng 3.2 : Bảng phân phối tần suất tích lũy bài kiểm tra số 1(15 phút)…………….112<br /> Bảng 3.3.Bảng phân loại kết quả bài kiểm tra số 1(15 phút)………………………...112<br /> Bảng3.4 Tổng hợp các tham số đặc trưng bài kiểm tra số 1(15 phút)………………113<br /> Bảng 3.5: Bảng tổng hợp điểm bài kiểm tra số 2 (45 phút)…………………………114<br /> Bảng 3.6 : Bảng phân phối tần suất tích lũy bài kiểm tra số 2(45 phút)…………….115<br /> Bảng 3.7.Bảng phân loại kết quả bài kiểm tra số 2(45 phút)………………………...115<br /> Bảng 3.8 : tổng hợp các tham số đặc trưng bài kiểm tra số 2(45phút)………………116<br /> Bảng 3.9: Bảng tổng hợp điểm bài kiểm tra số 3 (60 phút)…………………………117<br /> Bảng 3.10 : Bảng phân phối tần suất tích lũy bài kiểm tra số 3(60 phút)…………...117<br /> Bảng 3.11.Bảng phân loại kết quả bài kiểm tra số 3(60phút)………………………..118<br /> Bảng 3.12 :tổng hợp các tham số đặc trưng bài kiểm tra số 3(60phút)……………..118<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0