Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm áo lót nữ Benee của công ty trang phục lót H&B
lượt xem 11
download
Mục tiêu chính của luận văn là tìm ra những yếu kém trong hoạt động marketing mix của sản phẩm áo lót nữ Benee, trên cơ sở đó tác giả đề ra những giải pháp khắc phục trong hoạt động marketing mix cho sản phẩm áo lót nữ Benee của công ty trang phục lót H&B.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm áo lót nữ Benee của công ty trang phục lót H&B
- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM ……………………. MAI HÙNG TRÍ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM ÁO LÓT NỮ BENEE CỦA CÔNG TY TRANG PHỤC LÓT H&B LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH – NĂM 2017
- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM ……………………. MAI HÙNG TRÍ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM ÁO LÓT NỮ BENEE CỦA CÔNG TY TRANG PHỤC LÓT H&B CHUYÊN NGÀNH : QUẢN TRỊ KINH DOANH (HƯỚNG ỨNG DỤNG) MÃ SỐ : 60340102 LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: GS.TS. HỒ ĐỨC HÙNG TP. HỒ CHÍ MINH – NĂM 2017
- LỜI CAM ĐOAN Tôi xin cam đoan luận văn này là kết quả của quá trình học tập, nghiên cứu khoa học độc lập và nghiêm túc của tôi, dưới sự hướng dẫn của GS.TS Hồ Đức Hùng. Các số liệu và kết quả trong luận văn được xử lý trung thực và chưa từng công bố trong các công trình nghiên cứu khác. TÁC GIẢ LUẬN VĂN MAI HÙNG TRÍ
- MỤC LỤC Trang phụ bìa Lời cam đoan Mục lục Danh mục các bảng biểu Danh mục hình vẽ Phần mở đầu ..............................................................................................................1 1. Lý do chọn đề tài ...................................................................................................1 2. Mục tiêu nghiên cứu..............................................................................................2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .........................................................................3 4. Phương pháp nghiên cứu.......................................................................................3 5. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài...................................................................................4 6. Cấu trúc nghiên cứu ..............................................................................................4 CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ MARKETING MIX ................................5 1.1 Khái niệm ............................................................................................................5 1.1.1 Khái niệm Marketing Mix ...........................................................................5 1.1.2 Khái niệm áo lót nữ .....................................................................................5 1.2 Các hoạt động Marketing Mix ............................................................................6 1.2.1 Sản phẩm: ....................................................................................................6 1.2.2 Giá ................................................................................................................7 1.2.3 Phân phối .....................................................................................................7
- 1.2.4 Chiêu thị .......................................................................................................8 1.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Mix ........................................9 1.3.1 Yếu tố môi trường........................................................................................9 1.3.1.1 Môi trường vĩ mô ....................................................................................10 1.3.1.2 Môi trường vi mô ....................................................................................13 1.3.1.3 Phân tích SWOT .....................................................................................15 1.3.2 Yếu tố thị trường ........................................................................................15 1.3.2.1 Phân khúc và lựa chọn thị trường mục tiêu ............................................15 1.3.2.2 Vị trí và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường ...................................17 1.3.2.3 Tình huống thị trường .............................................................................17 1.3.2.4 Hoàn cảnh nội tại của doanh nghiệp .......................................................18 Tóm tắt chương 1 ....................................................................................................20 CHƯƠNG 2 : PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CỦA CÔNG TY TRANG PHỤC LÓT H&B ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ÁO LÓT NỮ BENEE ....................................................................................................................21 2.1 Giới thiệu về công ty TNHH trang phục lót H&B ............................................21 2.1.1 Cơ cấu tổ chức ...........................................................................................23 2.1.2 Tình hình hoạt động kinh doanh sản phẩm áo lót nữ Benee .....................24 2.2 Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty trang phục lót H&B đối với sản phẩm áo lót nữ Benee ..........................................................................26 2.2.1 Thị trường mục tiêu của sản phẩm áo lót nữ Benee ..................................26 2.2.1.1 Phân khúc thị trường...............................................................................26
- 2.2.1.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu .................................................................27 2.2.1.3 Định vị sản phẩm ....................................................................................27 2.2.2 Các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm áo lót nữ Benee .........................................................................................28 2.2.2.1 Yếu tố môi trường vĩ mô ........................................................................28 2.2.2.2 Yếu tố môi trường vi mô ........................................................................33 2.2.2.3 Yếu tố bên trong doanh nghiệp...............................................................34 2.2.2.4 Phân tích SWOT .....................................................................................36 2.2.3 Mô tả mẫu nghiên cứu cảm nhận khách hàng về hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm áo lót nữ Benee.......................................................................37 2.2.3.1 Quy trình nghiên cứu ..............................................................................37 2.2.3.2 Thống kê mô tả đặc điểm mẫu khảo sát .................................................38 2.2.3.3 Đánh giá thang đo bằng công cụ Cronbach’s Alpha ..............................39 2.2.3.4 Đánh giá thang đo bằng phân tích nhân tố EFA .....................................42 2.2.4 Phân tích hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm áo lót nữ Benee ...45 2.2.4.1 Hoạt động sản phẩm ...............................................................................45 2.2.4.2 Hoạt động giá ..........................................................................................46 2.2.4.3 Hoạt động phân phối ...............................................................................47 2.2.4.4 Hoạt động chiêu thị .................................................................................48 2.2.5 Đánh giá hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm áo lót nữ Benee....50 2.2.5.1 Hoạt động sản phẩm ...............................................................................51 2.2.5.2 Hoạt động giá ..........................................................................................53
- 2.2.5.3 Hoạt động phân phối ...............................................................................54 2.2.5.4 Hoạt động chiêu thị .................................................................................55 Tóm tắt chương 2 ....................................................................................................57 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CỦA CÔNG TY TRANG PHỤC LÓT H&B ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ÁO LÓT NỮ BENEE ....................................................................................................................58 3.1 Cơ sở xây dựng các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm áo lót nữ Benee ..............................................................................................58 3.1.1 Định hướng phát triển chung .....................................................................58 3.1.2 Định hướng phát triển Marketing ..............................................................58 3.1.3 Chiến lược dựa trên ma trận SWOT ..........................................................58 3.2 Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của công ty trang phục lót H&B đối với sản phẩm áo lót nữ Benee ...........................................................................59 3.2.1 Giải pháp cho sản phẩm .............................................................................59 3.2.2 Giải pháp cho giá .......................................................................................63 3.2.3 Giải pháp cho phân phối ............................................................................63 3.2.4 Giải pháp cho chiêu thị ..............................................................................65 Tóm tắt chương 3 ....................................................................................................68 Kết luận ..................................................................................................................69 Tài liệu tham khảo Phụ lục
- DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU Bảng 2.1: Số liệu về lượng tiêu thụ áo lót nữ Benee từ năm 2014 đến 2017 .........24 Bảng 2.2: Số liệu lượng tiêu thụ áo lót nữ Benee ở khu vực TpHCM và miền đông nam bộ .....................................................................................................................25 Bảng 2.3: Phân tích mô hình của Michael Porter ...................................................33 Bảng 2.4: Cơ cấu nguồn nhân lực của công ty H&B ..............................................35 Bảng 2.5: Ma trận SWOT .......................................................................................36 Bảng 2.6: Thống kê mô tả đặc điểm mẫu khảo sát .................................................39 Bảng 2.7: Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha ....................................................41 Bảng 2.8: Kết quả phân tích nhân tố EFA ..............................................................42 Bảng 2.9: Kết quả khảo sát hoạt động sản phẩm (lần 1).........................................45 Bảng 2.10: Kết quả khảo sát hoạt động giá (lần 1) .................................................46 Bảng 2.11: Kết quả khảo sát hoạt động phân phối (lần 1) ......................................47 Bảng 2.12: Kết quả khảo sát hoạt động chiêu thị (lần 1) ........................................48 Bảng 2.13: Kết quả khảo sát việc tìm kiếm thông tin khi có nhu cầu mua đồ lót mới của người tiêu dùng .................................................................................................49 Bảng 2.14: Kết quả khảo sát chương trình khuyến mãi ..........................................49 Bảng 2.15: Kết quả khảo sát hoạt động sản phẩm (lần 2).......................................51 Bảng 2.16: Kết quả khảo sát hoạt động giá (lần 2) .................................................53 Bảng 2.17: Kết quả khảo sát hoạt động phân phối (lần 2) ......................................54 Bảng 2.18: Kết quả khảo sát hoạt động chiêu thị (lần 2) ........................................55
- DANH MỤC HÌNH VẼ Hình 2.1: Cơ cấu tổ chức công ty trang phục lót H&B...........................................23
- TÀI LIỆU THAM KHẢO Danh mục tài liệu tiếng Việt: 1. Charles D.Schewe and Alexander Hiam, 1992. MBA trong tầm tay chủ đề Marketing. Dịch từ tiếng Anh. Người dịch Huỳnh Minh Em, 2007. Thành phố Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Trẻ. 2. Công ty TNHH Trang Phục Lót H&B, 2014 – 2017. Các báo cáo nội bộ 3. Đinh Tiên Minh và cộng sự, 2012. Giáo trình Marketing căn bản. Hà Nội: Nhà xuất bản Lao động. 4. Ngô Bình và Nguyễn Khánh Trung, 2009. Marketing Đương Đại. Thành phố Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. 5. Nguyễn Đình Thọ, 2011. Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh. Thành phố Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Lao Động – Xã Hội. 6. Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang, 2007. Nghiên cứu khoa học Marketing - Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Thành phố Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản đại học quốc gia TpHCM. 7. Quách Thị Bửu Châu và công sự, 2010. Marketing căn bản. Hà Nội: Nhà xuất bản Lao động. 8. Trương Đình Chiến, 2010. Quản Trị Marketing. Hà Nội: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. Danh mục tài liệu tiếng Anh: 1. Kotler, P., 1984. Marketing management: Analysis, planning and control. Englewood Cliffs (N.J.): Prentice-Hall, 5th edition.
- Tài liệu từ nguồn internet: 1. https://vi.wikipedia.org/wiki 2. http://www.bratalk.vn/chuyen-ve-chiec-ao-nguc/thuat-ngu-ve-chiec-ao-nguc- 1416813978_1_39.html 3. https://voer.edu.vn/m/marketing-hon-hop 4. http://www.baomoi.com/nhung-xu-huong-tieu-dung-se-noi-len-trong-nam- 2018 5. http://cafef.vn/imf-ha-du-bao-tang-truong-gdp-viet-nam-xuong-63-nam-2017 6. http://portal.thongke.gov.vn 7. http://www.nielsen.com/vn/vi.html 8. https://thuvienphapluat.vn/tintuc/vn/hiep-dinh-TPP/11607/toan-van-noi- dung-hiep-dinh-tpp 9. http://support.gov.vn/vn/tID300_NG192NH-C212NG-NGHIeP-PHu-TRo- TaI-VIeT-NAM.html
- Phụ lục 1: DÀN BÀI THẢO LUẬN NHÓM I. Giới thiệu: - Tác giả đồng thời là người điều khiển giới thiệu mục đích của cuộc thảo luận đến các thành viên tham dự. - Thành phần tham dự có 7 người (tất cả đều là nữ giới) và chưa tham dự bất kỳ một cuộc thảo luận nào liên quan đến sản phẩm đồ lót nữ trong thời gian 1 năm tính đến trước ngày tham gia thảo luận (16/07/2017) II. Xác định các yếu tố quan trọng đối với người tiêu dùng dựa trên 4P trong marketing mix: - Đặc tính sản phẩm: 1) Theo chị, một sản phẩm áo ngực tốt phải đạt các tiêu chí nào? 2) Dựa vào đâu để đánh giá hay đo lường các tiêu chí đó? 3) Những yếu tố nào của sản phẩm áo ngực nói lên tính cách hay phong cách người mặc? - Yếu tố giá bán: 4) Chị nghĩ rằng giá bán áo ngực như thế nào là phù hợp? 5) Nếu phải trả tiền cho 1 chiếc áo ngực giá 300.000đ thì chị mong muốn sản phẩm đạt được những yếu tố nào? - Kênh phân phối: 6) Chị thường tìm mua áo ngực ở đâu? 7) Trong các nơi chị vừa liệt kê, chị thích đến nơi nào nhất để mua sắm và tại sao? - Xúc tiến: 8) Khi có nhu cầu mua đồ lót chị thường tìm kiếm thông tin từ đâu?
- 9) Chị thích nhận được chương trình khuyến mãi như thế nào khi mua áo ngực? 10) Theo chị, như thế nào là một dịch vụ bán hàng tốt đối với sản phẩm đồ lót? III. Tổng kết cuộc thảo luận: - Đối với mỗi câu hỏi, người điều khiển sẽ viết các phương án lên giấy và để người tham gia bỏ phiếu bằng cách đưa tay đồng ý với mỗi phương án. - Kết thúc chương trình, tác giả gửi lời cảm ơn và phần quà đến các thành viên tham dự.
- Phụ lục 2: BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT (LẦN 1) I. PHẦN GIỚI THIỆU Kính chào quý Chị, Tôi là Mai Hùng Trí, học viên trường Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh. Hiện nay, tôi đang tiến hành một cuộc khảo sát ý kiến của khách hàng về sản phẩm áo lót nữ Benee của công ty H&B. Rất mong Chị dành chút thời gian trả lời giúp tôi một số câu hỏi sau đây. Mọi thông tin Chị cung cấp, chúng tôi cam đoan sẽ giữ kín. Xin chân thành cảm ơn. II. THÔNG TIN CÁ NHÂN 1. Họ tên: ………………………………………………………………… 2. Độ tuổi: Từ 16 tuổi đến dưới 22 tuổi Từ 41– 55 tuổi Từ 22 – 40 tuổi Trên 55 tuổi 3. Nghề nghiệp: Học sinh, sinh viên Kinh doanh, buôn bán Khối văn phòng, công sở Nghề nghiệp khác 4. Thu nhập hàng tháng: Dưới 5 triệu Từ 10 – 15 triệu Từ 5 – 10 triệu Trên 15 triệu 5. Địa chỉ: .................................................................................................. 6. Số điện thoại: ………………………………………………………… III. PHẦN NỘI DUNG: 1) Chị vui lòng cho biết mức độ đồng ý đối với các phát biểu sau đây liên quan đến thương hiệu áo lót nữ của công ty H&B mà chị đang sử dụng bằng cách đánh dấu “” vào ô thích hợp theo quy ước:
- 1 2 3 4 5 Hoàn toàn không đồng ý Không đồng ý Bình thường Đồng ý Hoàn toàn đồng ý MỨC ĐỘ STT NỘI DUNG 1 2 3 4 5 SP1 Vải, ren của áo ngực Benee không bị xù lông SP2 Vải, ren của áo ngực Benee không bị phai màu SP3 Phía trước 2 quả ngực nhìn rất tự nhiên và đẹp SP4 Phần mút bên trong mềm mại, mặc rất êm SP5 Gọng áo mềm mại, không tạo cảm giác khó chịu SP6 Áo ngực Benee mặc sau 6 tháng vẫn bền SP7 Áo ngực Benee hút mồ hôi tốt GC1 Giá cả áo ngực Benee tương xứng với chất lượng GC2 Giá áo Benee phù hợp với khả năng tài chính của tôi GC3 Giá áo Benee tương đối ổn định, không biến động nhiều GC4 Giá áo ngực Benee dễ chấp nhận hơn các thương hiệu khác PP1 Tôi dễ dàng mua được áo ngực Benee khi có nhu cầu PP2 Người bán hàng có kiến thức tốt về sản phẩm Benee, tư vấn cho tôi rất nhiệt tình PP3 Áo ngực Benee được trưng bày rất bắt mắt tại nơi bán PP4 Áo Benee luôn có sẵn tại nơi bán CT1 Website của công ty có đầy đủ thông tin hữu ích về sản phẩm áo Benee CT2 Áo Benee có nhiều chương trình khuyến mãi CT3 Các chương trình khuyến mãi của Benee rất hấp dẫn CT4 Dịch vụ sau bán hàng của áo Benee tốt
- 2) Chị vui lòng đánh số mức độ ưu tiên với các phương án bên dưới: số 1 là ưu tiên hàng đầu, tiếp theo là 2, 3, 4, 5 là các mức ưu tiên tiếp theo. Chị ưu tiên tìm kiếm thông tin từ đâu khi có nhu cầu mua đồ lót mới Người thân………………… Bạn bè…………………….. Đồng nghiệp……………………. Internet………………………… Nơi đã mua lúc trước……………………… Chị thích chương trình khuyến mãi nào bên dưới Mua áo tặng quần…………………….. Thẻ cào giảm giá…………………….. Tặng phiếu giảm giá cho lần mua tiếp theo…………………….. Lấy mã số để tham gia rút thăm trúng thưởng…………………. Tặng móc khóa (có đính kèm cái ví nhỏ) ………………………….. Xin chân thành cảm ơn!
- Phụ lục 3: BẢNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN KHÁCH HÀNG VÀ CHUYÊN GIA I. PHẦN GIỚI THIỆU Kính chào quý Chị, Tôi là Mai Hùng Trí, học viên trường Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh. Hiện nay, tôi đang tiến hành một cuộc khảo sát ý kiến của khách hàng (chuyên gia) về sản phẩm áo lót nữ Benee của công ty H&B. Rất mong Chị dành chút thời gian trả lời giúp tôi một số câu hỏi sau đây. Xin chân thành cảm ơn. II. THÔNG TIN CÁ NHÂN 1. Họ tên: ………………………………………………………………… 2. Số điện thoại: …………………………………………………………. III. PHẦN NỘI DUNG Chị vui lòng nêu ý kiến cá nhân đối với mỗi câu hỏi vào bên dưới các câu hỏi. 1) Theo chị, gọng áo ngực không mềm mại hoặc không đàn hồi do nguyên nhân nào gây ra? ………………………………………………………….................................... ............................................................................................................................ ............................................................................................................................ ............................................................................................................................ 2) Theo chị, nếu gọng áo ngực không mềm mại hoặc không đàn hồi sẽ gây khó chịu cho ngực như thế nào? ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………
- 3) Theo chị, phần mút bên trong áo ngực không mềm mại hoặc bị biến dạng sẽ gây khó chịu cho ngực như thế nào? ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… 4) Theo chị, mức chênh lệch bao nhiêu tiền thì anh/chị sẽ đồng ý không mua sản phẩm Benee mà đổi sang mua một áo ngực hiệu khác? ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… 5) Việc trưng bày sản phẩm Benee đầy đủ tại nơi bán sẽ giúp ích gì cho chị? ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… 6) Chương trình khuyến mãi các thương hiệu khác hấp dẫn hơn sản phẩm Benee sẽ tác động đến chị như thế nào? ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… Xin chân thành cảm ơn!
- Phụ lục 4: BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT (LẦN 2) I. PHẦN GIỚI THIỆU Kính chào quý Chị, Tôi là Mai Hùng Trí, học viên trường Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh. Hiện nay, tôi đang tiến hành một cuộc khảo sát ý kiến của khách hàng về sản phẩm áo lót nữ thương hiệu X. Rất mong Chị dành chút thời gian trả lời giúp tôi một số câu hỏi sau đây. Mọi thông tin Chị cung cấp, chúng tôi cam đoan sẽ giữ kín. Xin chân thành cảm ơn. II. THÔNG TIN CÁ NHÂN 1. Họ tên: ………………………………………………………………… 2. Độ tuổi: Từ 16 tuổi đến dưới 22 tuổi Từ 41– 55 tuổi Từ 22 – 40 tuổi Trên 55 tuổi 3. Nghề nghiệp: Học sinh, sinh viên Kinh doanh, buôn bán Khối văn phòng, công sở Nghề nghiệp khác 4. Thu nhập hàng tháng: Dưới 5 triệu Từ 10 – 15 triệu Từ 5 – 10 triệu Trên 15 triệu 5. Địa chỉ: .................................................................................................. 6. Số điện thoại: ………………………………………………………… III. PHẦN NỘI DUNG: Chị vui lòng cho biết mức độ đồng ý đối với các phát biểu sau đây liên quan đến thương hiệu áo lót nữ X mà chị đang sử dụng bằng cách đánh dấu “” vào ô thích hợp theo quy ước:
- 1 2 3 4 5 Hoàn toàn không đồng Không đồng Bình thường Đồng ý Hoàn toàn đồng ý ý ý MỨC ĐỘ STT NỘI DUNG 1 2 3 4 5 SP1 Gọng áo ngực X bị méo hoặc cong khi giặt bằng tay SP2 Gọng áo ngực X bị méo hoặc cong khi giặt với máy giặt SP3 Hai đầu của gọng áo ngực X gây khó chịu cho ngực của tôi SP4 Phần mút bên trong của áo ngực X bị móp hoặc méo sau nhiều lần giặt SP5 Phần mút bên trong của áo ngực X hút mồ hôi tốt GC1 Giá áo ngực X cao so với các sản phẩm cùng loại (chất lượng tương đương) GC2 Tôi sẽ mua áo ngực hiệu khác (chất lượng tương đương) nếu giá của áo ngực X cao hơn 40.000đ PP1 Áo ngực X được trưng bày bắt mắt tại nơi bán, rất dễ nhận ra thương hiệu X PP2 Tôi dễ dàng chọn được 1 áo ngực X theo size, màu và kiểu tôi thích tại nơi bán PP3 Nếu tôi mua thì áo ngực X luôn có sẵn tại nơi bán CT1 Website áo ngực X có đầy đủ thông tin hữu ích về sản phẩm CT2 Chương trình khuyến mãi của áo ngực X rất hấp dẫn và tôi thích tham gia CT3 Tôi sẽ đổi qua mua áo ngực hiệu khác nếu chương trình khuyến mãi của sản phẩm đó hấp dẫn Xin chân thành cảm ơn!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển kinh tế hộ và những tác động đến môi trường khu vực nông thôn huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
148 p | 620 | 164
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý rủi ro trong kinh doanh của hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
115 p | 350 | 62
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Highlands Coffee Việt Nam
106 p | 36 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
87 p | 9 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm Sữa Mộc Châu của Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu
119 p | 20 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing điện tử với sản phẩm của Công ty cổ phần mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ mềm
121 p | 20 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển xúc tiến thương mại đối với sản phẩm nhãn của các hộ sản xuất ở tỉnh Hưng Yên
155 p | 7 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm đồ uống của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
101 p | 19 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội
121 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh
108 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi của khách hàng cá nhân về việc sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong mua xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ của Công ty xăng dầu Khu vực I tại miền Bắc
125 p | 7 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam
95 p | 8 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển truyền thông thương hiệu công ty của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Tiến Trường
96 p | 8 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu “Bưởi Đoan Hùng” của tỉnh Phú Thọ
107 p | 11 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến truyền thông marketing điện tử của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
117 p | 7 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ du lịch biển của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel
120 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi của Tổng công ty Dệt may Hà Nội
103 p | 8 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm toán khoản mục chi phí hoạt động trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Hãng Kiểm toán và Định giá ATC thực hiện - Thực trạng và giải pháp
124 p | 11 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn