BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br />
----------------------------<br />
<br />
NGUYỄN THĂNG LONG<br />
<br />
XÂY DỰNG VÀ QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH<br />
SẢN PHẨM B PHONE CỦA CÔNG TY<br />
CỔ PHẦN BKAV TẠI THỊ TRƢỜNG VIỆT NAM<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br />
<br />
HÀ NỘI, NĂM 2016<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br />
----------------------------<br />
<br />
NGUYỄN THĂNG LONG<br />
<br />
XÂY DỰNG VÀ QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH<br />
SẢN PHẨM B PHONE CỦA CÔNG TY<br />
CỔ PHẦN BKAV TẠI THỊ TRƢỜNG VIỆT NAM<br />
<br />
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
MÃ SỐ: 60340102<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br />
<br />
NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:<br />
PGS.TS NGUYỄN VĂN MINH<br />
<br />
HÀ NỘI, NĂM 2016<br />
<br />
i<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tác giả xin cam đoan luận văn này là công trình nghiên cứu của tác giả và<br />
trước đó chưa hề có ai nghiên cứu. Các số liệu đề cập trong luận văn là xác đáng và<br />
trung thực. Những kết luận của luận văn chưa từng có ai công bố trong bất kỳ công<br />
trình nào.<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
Nguyễn Thăng Long<br />
<br />
ii<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Để hoàn thành luận văn này, tác giả đã nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của<br />
PGS.TS Nguyễn Văn Minh và sự giúp đỡ của cán bộ công nhân viên công ty Cổ<br />
Phần Bkav. Qua đây, tác giả xin cảm ơn PGS.TS Nguyễn Văn Minh đã hướng dẫn,<br />
chỉ bảo và giúp đỡ tác giả hoàn thành luận văn tốt nghiệp này. Đồng thời tác giả<br />
cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ban giám đốc và toàn thể nhân viên công ty Cổ<br />
Phần Bkav đã giúp tác giả có điều kiện nắm bắt tổng quát chung về tình hình hoạt<br />
động và cảm ơn đã góp ý và giúp đỡ tác giả rất nhiều trong quá trình hoàn thành bài<br />
luận văn tốt nghiệp của mình.<br />
Do trình độ và khả năng của bản thân còn hạn chế do đó luận văn chắc chắn sẽ<br />
gặp phải nhiều sai sót. Kính mong các thầy cô giáo trong hội đồng và thầy cô trong<br />
khoa Quản trị kinh doanh góp ý để tác giả hoàn thiện luận văn hơn.<br />
<br />
iii<br />
MỤC LỤC<br />
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i<br />
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii<br />
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii<br />
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ, HÌNH VẼ ......................................................... vi<br />
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................1<br />
1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu .......................................................................1<br />
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài .....................................2<br />
3. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài ...............................................................................4<br />
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...........................................................................4<br />
5. Phương pháp nghiên cứu .........................................................................................5<br />
6. Kết cấu của luận văn ...............................................................................................6<br />
CHƢƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ XÂY DỰNG VÀ<br />
QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH THƢƠNG HIỆU SẢN PHẨM CỦA DOANH<br />
NGHIỆP .....................................................................................................................7<br />
1.1. Một số khái niệm cơ bản ......................................................................................7<br />
1.1.1. Khái niệm thương hiệu, thương hiệu sản phẩm và hình ảnh thương hiệu sản<br />
phẩm ............................................................................................................................7<br />
1.1.2. Các yếu tố cấu thành thương hiệu ...................................................................10<br />
1.1.3. Vai trò của thương hiệu ...................................................................................11<br />
1.1.4. Khái niệm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm ................15<br />
1.2. Nội dung xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh<br />
nghiệp ........................................................................................................................17<br />
1.2.1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp ........................17<br />
1.2.2. Quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp ........................19<br />
1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản<br />
phẩm ..........................................................................................................................33<br />
1.3.1. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp ..............................................................33<br />
1.3.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp ...............................................................35<br />
<br />