intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng Điện tại Công ty Điện lực Ba Đình

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:98

4
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng Điện tại Công ty Điện lực Ba Đình" nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình; đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng Điện tại Công ty Điện lực Ba Đình

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2