Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng Điện tại Công ty Điện lực Ba Đình
4
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng Điện tại Công ty Điện lực Ba Đình" nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình; đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD