intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng thương hiệu tuyển sinh đến quyết định lựa chọn của sinh viên vào trường Cao đẳng Dầu khí tại thành phố Vũng Tàu

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:87

5
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Ảnh hưởng thương hiệu tuyển sinh đến quyết định lựa chọn của sinh viên vào trường Cao đẳng Dầu khí tại thành phố Vũng Tàu" là xác định các thành phần của thương hiệu tuyển sinh và sự nhận thức lựa chọn của sinh viên chọn học tại trường Cao đẳng Dầu khí trên địa bàn thành phố Vũng Tàu; đánh giá mức độ tác động của thương hiệu tuyển sinh đến sự nhận thức của sinh viên chọn học tại trường Cao đẳng Dầu khí.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng thương hiệu tuyển sinh đến quyết định lựa chọn của sinh viên vào trường Cao đẳng Dầu khí tại thành phố Vũng Tàu

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    3=>0