intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng OTT của người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:113

26
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng OTT của người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng" là tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng OTT. Và những nhân tố nào là nhân tố tác động mạnh, chiều hướng tác động như thế nào đến ý định sử dụng ứng dụng OTT. Bên cạnh đó, bài nghiên cứu cũng sẽ tìm hiểu về các tính năng nào của ứng dụng OTT mà người sử dụng thích và sử dụng thường xuyên nhất.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng OTT của người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2