intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ internet banking - Trường hợp khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:142

18
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ internet banking - Trường hợp khách hàng cá nhân tại ngân hàng xây dựng Việt Nam" trình bày cơ sở lý thuyết từ các nghiên cứu trước đây liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng; khảo sát các mô hình lý thuyết trong việc phân tích ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, xác định các yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp cũng như gián tiếp đến ý định sử dụng dịch vụ IB của khách hàng cá nhân và đo lường mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ internet banking - Trường hợp khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2