intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:95

10
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu" đã hệ thống những lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu nói chung. Qua đó nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh với mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2