intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử tại TP.HCM

Chia sẻ: Tri Tâm | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:156

30
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử tại TP.HCM" nghiên cứu nhằm tìm hiểu và phân tích các yếu tố giúp nâng cao chất lượng TMĐT, góp phần thúc đẩy TMĐT tại Việt Nam nói chung và TMĐT tại TP.HCM nói riêng làm thay đổi thói quen tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử tại TP.HCM

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2