Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử tại TP.HCM
30
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử tại TP.HCM" nghiên cứu nhằm tìm hiểu và phân tích các yếu tố giúp nâng cao chất lượng TMĐT, góp phần thúc đẩy TMĐT tại Việt Nam nói chung và TMĐT tại TP.HCM nói riêng làm thay đổi thói quen tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD