intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tác động đến ý định mua rau sạch của người tiêu dùng tại TP Vũng Tàu

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:125

7
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Các yếu tố tác động đến ý định mua rau sạch của người tiêu dùng tại TP Vũng Tàu" là tìm hiểu về động cơ, nhu cầu, mục đích của người tiêu dùng tại TP Vũng Tàu khi mua rau sạch; phân tích ý định mua rau sạch của người tiêu dùng từ đó xác định và đánh giá chính xác các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng rau sạch của người tiêu dùng tại thành phố Vũng Tàu; đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua rau sạch của người tiêu dùng tại TP. Vũng Tàu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tác động đến ý định mua rau sạch của người tiêu dùng tại TP Vũng Tàu

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2