Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ khách hàng của điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình
4
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Chất lượng dịch vụ khách hàng của điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình" trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình; một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD