intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân của BIDV Lạng Sơn

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:103

13
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân của BIDV Lạng Sơn" trình bày hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng của NHTM; đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng KHCN của BIDV Lạng Sơn; đề xuất phương hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng KHCN của BIDV Lạng Sơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân của BIDV Lạng Sơn

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2