Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing đối với Chương trình du lịch định sẵn dành cho khách hàng cá nhân tại tổng công ty du lịch Sài Gòn (Sài Gòn tourist), chi nhánh Đà Nẵng
20
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Chiến lược marketing đối với Chương trình du lịch định sẵn dành cho khách hàng cá nhân tại tổng công ty du lịch Sài Gòn (Sài Gòn tourist), chi nhánh Đà Nẵng" đánh giá mức độ của hoạt động marketing tại đơn vị đối với các đoạn thị trường, đưa ra chính sách định vị hợp lí; đưa ra chiến lược marketing phù hợp với đoạn thị trường đã chọn.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD