Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho thương hiệu OMRON tại Việt Nam giai đoạn 2012-2020
34
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong sự cạnh tranh quyết liệt đó thì khách hàng luôn là yếu tố quyết định sự tồn tại và thành công của một thương hiệu nào đó trên thị trường. Thương hiệu nào giành được mối quan tâm và lòng trung thành của khách hàng thì thương hiệu đó sẽ tồn tại và phát triển bền vững. Vì vậy việc thực hiện các hoạt động marketing cũng như là có chiến lược marketing cụ thể và hoàn thiện thì sẽ luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng mới... Mời các bạn cùng tìm hiểu.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD