Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho dịch vụ MyTV tại Công ty Phát triển dịch vụ truyền hình thuộc VNPT
27
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Chính sách marketing cho dịch vụ MyTV tại Công ty Phát triển dịch vụ truyền hình thuộc VNPT" là hệ thống hóa lý thuyết về chính sách marketing, thông qua các dữ liệu về dịch vụ MyTV trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2016 để phân tích đánh giá thực trạng các chính sách marketing của Công ty MyTV trong thời gian qua, đề ra các chính sách marketing phù hợp với giai đoạn 2017 đến 2020.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD