intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH Panasonic Việt Nam

Chia sẻ: Lưu Dương | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:99

92
lượt xem
29
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu nhằm: Xác định các yếu tố chính có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự hài lòng của khách hàng; đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với hệ thống bảo hành và dịch vụ bảo hành tại PV, kiến nghị để cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH Panasonic Việt Nam

NGUYỄN HOÀNG KIM<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> Nguyễn Hoàng Kim<br /> <br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG<br /> CỦA CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHOÁ<br /> 2011B<br /> Hà Nội – Năm 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> --------------------------------------Nguyễn Hoàng Kim<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG<br /> CỦA CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM<br /> <br /> Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC :<br /> TS. ĐẶNG VŨ TÙNG<br /> <br /> Hà Nội – Năm 2014<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> LỜI CAM ĐOAN……………………………………………………………..…….… 2<br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT………………………………..6<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG……………………………………………………………..7<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH VÀ ĐỒ THỊ………………………………………………..9<br /> PHẦN MỞ ĐẦU<br /> 1. Giới thiệu …………………………………………………………………………11<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu………………………………………………………………12<br /> 3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu…………………………………………………13<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu……………………………………………………….....13<br /> 5. Ý nghĩa thực tiễn………………………………………………………………….14<br /> 6. Kết cấu của luận văn...……………………………………………………………14<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT<br /> 1.1.<br /> <br /> Dịch vụ và dịch vụ bảo hành........................................………………………..<br /> 1.1.1.<br /> 1.1.2.<br /> <br /> 1.2.<br /> <br /> Khái niệm dịch vụ ..……………………………………………………16<br /> Dịch vụ bảo hành.....................................................................................19<br /> <br /> Chất lượng dịch vụ....………………………………………………………….<br /> 1.2.1.<br /> 1.2.2.<br /> <br /> Định nghĩa chất lượng dịch vụ ……………………………………..….23<br /> <br /> 1.2.3.<br /> <br /> Các loại sai lệch trong nhận thức chất lượng dịch vụ………………….23<br /> <br /> 1.2.4.<br /> 1.3.<br /> <br /> Khái niệm chất lượng..............................................................................22<br /> <br /> Các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ………………………...26<br /> <br /> Sự thỏa mãn của khách hàng<br /> 1.3.1.<br /> <br /> Định nghĩa………………………………………………………….......28<br /> <br /> 1.3.2.<br /> <br /> Nhu cầu đo lường sự thỏa mãn của khách hàng......................................29<br /> <br /> 1.3.3.<br /> <br /> Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng...31<br /> <br /> 1.4.<br /> <br /> Mô hình nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ..............................................34<br /> <br /> 1.5.<br /> <br /> Tóm tắt chương 1...............................................................................................36<br /> <br /> CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH<br /> HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM<br /> 2.1.<br /> <br /> Giới thiệu chung về công ty TNHH Panasonic Việt Nam<br /> 2.1.1.<br /> 2.1.2.<br /> <br /> Sản phẩm của PV....................................................................................40<br /> <br /> 2.1.3.<br /> <br /> Kết quả kinh doanh.................................................................................41<br /> <br /> 2.1.4.<br /> <br /> Kế hoạch kinh doanh trung hạn...............................................................42<br /> <br /> 2.1.5.<br /> 2.2.<br /> <br /> Tổng quan về PV.....................................................................................37<br /> <br /> Cơ cấu tổ chức của PV............................................................................43<br /> <br /> Dịch vụ khách hàng tại PV<br /> 2.2.1.<br /> 2.2.2.<br /> <br /> Những chức năng chính của phòng dịch vụ............................................45<br /> <br /> 2.2.3.<br /> <br /> Chính sách dịch vụ..................................................................................46<br /> <br /> 2.2.4.<br /> 2.3.<br /> <br /> Cơ cấu tổ chức phòng dịch vụ.................................................................44<br /> <br /> Khách hàng sử dụng dịch vụ của PV......................................................48<br /> <br /> Khảo sát thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của PV<br /> 2.3.1.<br /> <br /> Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng qua các chỉ tiêu kỹ thuật........49<br /> <br /> 2.3.2.<br /> <br /> Khảo sát ý kiến của khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ tại trung tâm<br /> <br /> bảo hành Hà Nội............................................................................................................64<br /> 2.4.<br /> <br /> Đánh giá chung về kết quả nghiên cứu<br /> 2.4.1<br /> <br /> Đánh giá theo các chỉ tiêu kỹ thuật.........................................................77<br /> <br /> 2.4.2.<br /> <br /> Đánh giá theo kết quả khảo sát khách hàng............................................78<br /> <br /> 2.4.3.<br /> 2.5.<br /> <br /> Đánh giá chung........................................................................................79<br /> <br /> Tóm tắt chương 2...............................................................................................80<br /> <br /> CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br /> DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM<br /> 3.1. Sự cần thiết của việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của PV.................81<br /> 3.2. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại PV<br /> 3.2.1.<br /> 3.2.2.<br /> <br /> Cải thiện hình ảnh và cơ sở vật chất của TTBH......................................85<br /> <br /> 3.2.3.<br /> <br /> Nâng cao chất lượng sửa chữa và rút ngắn thời gian sửa chữa...............87<br /> <br /> 3.2.4.<br /> 3.3.<br /> <br /> Giảm tỷ lệ gọi lỡ tại trung tâm CSKH.....................................................82<br /> <br /> Triển khai việc phát hiện và cảnh báo sớm các vấn đề chất lượng.........88<br /> <br /> Tóm tắt chương 3...............................................................................................89<br /> <br /> KẾT LUẬN<br /> 1. Những nội dung đã thực hiện..................................................................................91<br /> 2. Các kết quả đạt được của nghiên cứu.....................................................................91<br /> 3. Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo..................................................................92<br /> 4. Kiến nghị.................................................................................................................92<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO.............................................................................................94<br /> PHỤ LỤC 1: CÂU HỎI THẢO LUẬN........................................................................96<br /> PHỤ LỤC 2: PHIẾU KHẢO SÁT................................................................................97<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2