intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cáp quang và lòng trung thành của khách hàng Viễn thông Hà Nội

Chia sẻ: Trang Vo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:103

78
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn tập trung nghiên cứu đánh giá lòng trung thành của khách hàng thông qua cảm nhận của họ về chất lượng của dịch vụ FiberVNN của Viễn thông Hà Nội - doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cáp quang và lòng trung thành của khách hàng Viễn thông Hà Nội

DƯƠNG THỊ MAI PHƯƠNG<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> DƯƠNG THỊ MAI PHƯƠNG<br /> <br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ MỐI QUAN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG<br /> DỊCH VỤ CÁP QUANG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH<br /> CỦA KHÁCH HÀNG VIỄN THÔNG HÀ NỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHOÁ 2012B<br /> <br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> --------------------------------------DƯƠNG THỊ MAI PHƯƠNG<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ MỐI QUAN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG<br /> DỊCH VỤ CÁP QUANG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH<br /> CỦA KHÁCH HÀNG VIỄN THÔNG HÀ NỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TIẾN SĨ PHẠM THỊ NHUẬN<br /> <br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Luận văn “Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cáp quang và lòng trung<br /> thành của khách hàng Viễn thông Hà Nội” là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số<br /> liệu và kết quả trong luận văn là do chính tôi tự thu thập, vận dụng kiến thức đã học và<br /> trao đổi với giáo viên hướng dẫn để hoàn thành.<br /> <br /> Hà Nội, ngày 24 tháng 03 năm 2014<br /> Học viên cao học<br /> <br /> Dương Thị Mai Phương<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn các thày cô giáo trong Viện Kinh tế và Quản<br /> lý của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tận tụy truyền đạt kiến thức quý báu trong<br /> suốt thời gian tôi học. Đặc biệt là cô giáo Tiến sỹ Phạm Thị Nhuận đã tận tình hướng dẫn<br /> cho tôi trong suốt quá trình thực hiện luận văn.<br /> Bên cạnh đó, tôi cũng xin chân thành cảm ơn:<br /> -<br /> <br /> Các anh chị em đồng nghiệp làm việc tại Phòng chăm sóc khách hàng VIP của<br /> Viễn thông Hà Nội tạo điều kiện về thời gian cho tôi thực hiện nghiên cứu.<br /> <br /> -<br /> <br /> Chuyên viên Phòng Kế hoạch Kinh doanh Viễn thông Hà Nội tập hợp số liệu kết<br /> quả kinh doanh.<br /> <br /> -<br /> <br /> Đội ngũ kỹ thuật viên mạng lưới nhiệt tình giúp đỡ trong quá trình điều tra khảo<br /> sát lấy ý kiến khách hàng.<br /> <br /> -<br /> <br /> Namviet Telecom Service & Technology Ltd., Co cung cấp tài liệu, thiết bị và<br /> hướng dẫn thử nghiệm giải pháp đề xuất.<br /> Xin trân trọng cảm ơn.<br /> <br /> Hà Nội, ngày 24 tháng 03 năm 2014<br /> Học viên cao học<br /> <br /> Dương Thị Mai Phương<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> ACSI<br /> <br /> American Customer Satisfaction Chỉ số hài lòng khách hàng Mỹ<br /> Index<br /> Sự thoả mãn khách hàng<br /> <br /> CS<br /> <br /> Customer Satisfaction<br /> <br /> ECSI<br /> <br /> European Customer Satisfaction Chỉ số hài lòng khách hàng Châu<br /> Index<br /> <br /> MAN<br /> <br /> Âu<br /> <br /> Metro Area Network<br /> <br /> Mạng vùng đô thị<br /> <br /> SERVQUAL Service quality<br /> <br /> Chất lượng dịch vụ<br /> <br /> SQ<br /> <br /> Service Quality<br /> <br /> Chất lượng dịch vụ<br /> <br /> VPN<br /> <br /> Virtual Private Network<br /> <br /> Mạng riêng ảo<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2