TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
---------------------------------------<br />
<br />
NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG<br />
<br />
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br />
VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ TIỀN GỬI<br />
TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN<br />
CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH NAM ĐỊNH<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
---------------------------------------<br />
<br />
NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG<br />
<br />
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br />
VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ TIỀN GỬI<br />
TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN<br />
CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH NAM ĐỊNH<br />
<br />
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br />
TS. NGUYỄN DANH NGUYÊN<br />
<br />
HÀ NỘI – 2013<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
<br />
Tôi xin cam đoan những nội dung trong luận văn này là do tôi thực hiện dưới<br />
sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Danh Nguyên. Mọi tham khảo dùng trong luận văn<br />
đều được trích dẫn nguồn gốc rõ ràng. Các nội dung nghiên cứu và kết quả trong đề<br />
tài này là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất cứ công trình nào.<br />
<br />
TÁC GIẢ LUẬN VĂN<br />
<br />
Nguyễn Thị Lan Hương<br />
<br />
i<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Dưới sự hướng dẫn của thầy giáo TS Nguyễn Danh Nguyên, em đã chọn đề tài:<br />
“Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tiền gửi tại<br />
ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định”. Để<br />
tìm hiểu góp phần phát triển, tăng khả năng cạnh tranh của Ngân hàng thương mại<br />
cổ phần Công thương Việt Nam ”<br />
Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn, chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của thầy<br />
giáo đã giúp em hoàn thiện bài luận văn này.<br />
<br />
TÁC GIẢ LUẬN VĂN<br />
<br />
Nguyễn Thị Lan Hương<br />
<br />
ii<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................................i <br />
LỜI CẢM ƠN............................................................................................................ii <br />
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT .....................................................................vi <br />
DANH MỤC BẢNG................................................................................................vii <br />
DANH MỤC HÌNH VẼ VÀ SƠ ĐỒ .................................................................... viii <br />
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................1 <br />
CHƯƠNG 1................................................................................................................4 <br />
CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI.......................4 <br />
1.1 Chất lượng và chất lượng dịch vụ .....................................................................4 <br />
1.1.1 Khái niệm về chất lượng...................................................................................... 4 <br />
1.1.2 Khái niệm chất lượng dịch vụ.............................................................................. 6 <br />
<br />
1.1.2.1 Khái niệm dịch vụ ...............................................................................6 <br />
1.1.2.2 Đặc điểm của dịch vụ..........................................................................6 <br />
1.1.2.3 Khái niệm chất lượng dịch vụ.............................................................8 <br />
1.1.2.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.....................................9 <br />
1.1.3 Sự hài lòng của khách hàng ................................................................................ 11 <br />
1.1.4 Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng....................... 12 <br />
<br />
1.2 Mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL .....................................................13 <br />
1.2.1 Mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ........................................................... 13 <br />
1.2.2 Thành phần chất lượng dịch vụ .......................................................................... 15 <br />
<br />
1.3 Tổng quan về NHTM và sản phẩm dịch vụ ngân hàng...................................17 <br />
1.3.1 Khái niệm NHTM............................................................................................... 17 <br />
1.3.2 Sản phẩm dịch vụ ngân hàng .............................................................................. 18 <br />
<br />
1.3.2.1 Khái niệm sản phẩm dịch vụ ngân hàng ............................................18 <br />
1.3.2.2 Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ ngân hàng.......................................20 <br />
1.3.2.3 Các sản phẩm dịch vụ chủ yếu của ngân hàng thương mại ...............21 <br />
1.3.2.4 Đo lường chất lượng dịch vụ của sản phẩm dịch vụ tiền gửi theo mô<br />
hình SERVQUAL ..........................................................................................28 <br />
TÓM TẮT CHƯƠNG 1..........................................................................................32 <br />
iii<br />
<br />