Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu BonPas trên thị trường bánh ngọt tại Đà Nẵng
39
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Định vị thương hiệu BonPas trên thị trường bánh ngọt tại Đà Nẵng" là hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về thương hiệu và định vị thương hiệu; sử dụng kỹ thuật định vị thống kê từ thị trường hiện tại nhận thức của khách hàng về BonPas; đề xuất giải pháp lựa chọn cho chiến lược định vị thương hiệu BonPas.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD