intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG DATA

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:110

15
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG DATA" là chứng minh tính khả thi của việc áp dụng Big data trong việc đo lường, thu thập và phân tích dữ liệu trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG DATA

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2