Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu
7
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Techcombank Vũng Tàu" gồm 3 chương trình bày tổng quan nghiên cứu và sơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng các nhân tại các ngân hàng thương mại; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu; một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Techcombank Vũng Tàu.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD