intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược GPON nhằm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của Viễn thông Hà Nội

Chia sẻ: Lưu Dương | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:98

65
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của đề tài luận văn là nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông băng rộng của Viễn thông Hà Nội, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ viễn thông của Viễn thông Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược GPON nhằm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của Viễn thông Hà Nội

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> NGUYỄN MINH QUỐC<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> BĂNG RỘNG VỚI CÔNG NGHỆ CHIẾN LƯỢC GPON<br /> NHẰM TĂNG HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA<br /> VIỄN THÔNG HÀ NỘI.<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> NGUYỄN MINH QUỐC<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> BĂNG RỘNG VỚI CÔNG NGHỆ CHIẾN LƯỢC GPON<br /> NHẰM TĂNG HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA<br /> VIỄN THÔNG HÀ NỘI.<br /> <br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> <br /> TS. VŨ QUANG<br /> <br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> Cao học QTKD 2012-2014<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận văn này là công trình nghiên cứu của tôi. Các kết quả nghiên<br /> cứu trong luận văn này là hoàn toàn trung thực và chưa được công bố trong bất kỳ công<br /> trình nghiên cứu nào trước đó.<br /> <br /> Người cam đoan<br /> <br /> Nguyễn Minh Quốc<br /> <br /> Cao học QTKD 2012-2014<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN MỞ ĐẦU........................................................................................................8<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ BĂNG RỘNG VỚI CÔNG NGHỆ<br /> CHIẾN LƯỢC GPON VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BĂNG RỘNG VỚI<br /> CÔNG NGHỆ CHIẾN LƯỢC GPON ..................................................................10<br /> 1.1. Tổng quan về dịch vụ viễn thông và dịch vụ băng rộng với công nghệ<br /> chiến lược GPON.................................................................................................10<br /> 1.1.1. Dịch vụ viễn thông ...................................................................................10<br /> 1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ viễn thông ...........................................................10<br /> 1.1.1.2. Vai trò, đặc điểm dịch vụ viễn thông................................................10<br /> 1.1.1.3. Chất lượng dịch vụ viễn thông..........................................................13<br /> 1.1.2. Dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược GPON..............................14<br /> 1.1.2.1. Khái niệm dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược GPON ......14<br /> 1.1.2.2. Đặc điểm dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược GPON .......15<br /> 1.1.3. Chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược GPON ...........16<br /> 1.1.3.1. Chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược GPON trong<br /> mối quan hệ với chất lượng dịch vụ...............................................................16<br /> 1.1.3.2. Yêu cầu về chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược<br /> GPON.............................................................................................................17<br /> 1.1.3.3. Quản lý chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược<br /> GPON.............................................................................................................18<br /> 1.2. Vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược<br /> GPON....................................................................................................................20<br /> 1.2.1. Quan niệm về nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông và chất lượng dịch<br /> vụ băng rộng với công nghệ chiến lược GPON.................................................20<br /> 1.2.2. Yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến<br /> lược GPON ........................................................................................................21<br /> 1.2.3. Cơ sở nâng cao chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến lược<br /> GPON.................................................................................................................21<br /> <br /> 1<br /> <br /> Cao học QTKD 2012-2014<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> 1.2.4. Phương pháp nâng cao chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ<br /> chiến lược GPON...............................................................................................23<br /> 1.2.5. Nội dung nâng cao chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến<br /> lược GPON ........................................................................................................23<br /> 1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ..........................................24<br /> 1.3.1. Các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ<br /> băng rộng với công nghệ chiến lược GPON .....................................................24<br /> 1.3.2. Các yếu tố bên trong ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ băng rộng với<br /> công nghệ chiến lược GPON .............................................................................26<br /> CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BĂNG RỘNG VỚI<br /> CÔNG NGHỆ CHIẾN LƯỢC GPON CỦA VIỄN THÔNG HÀ NỘI ..................<br /> 2.1. Giới thiệu về Viễn thông Hà Nội .................................................................29<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ..........................................................29<br /> 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức VTHN.......................................32<br /> 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ viễn thông của Viễn thông Hà Nội.........37<br /> 2.2.1. Đa dạng hóa dịch vụ................................................................................37<br /> 2.2.2. Tình hình sản xuất kinh doanh.................................................................38<br /> 2.3. Thực trạng mạng lưới thiết bị dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến<br /> lược GPON của Viễn thông Hà Nội:..................................................................39<br /> 2.4. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ băng rộng với công nghệ chiến<br /> lược GPON của Viễn thông Hà Nội và những nguyên nhân cơ bản ..............41<br /> 2.4.1. Sự cố dịch vụ viễn thông ..........................................................................41<br /> 2.4.2. Độ chính xác của việc ghi cước...............................................................47<br /> 2.4.3. Công tác sửa chữa hư hỏng.....................................................................48<br /> 2.4.4. Công tác tính cước- in cước ....................................................................49<br /> 2.4.5. Phân tích chất lượng phục vụ khác hàng ................................................49<br /> 2.4.6.Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông băng rộng..53<br /> 2.4.7. Đánh giá chung về thực trạng dịch vụ viễn thông băng rộng .................56<br /> <br /> 2<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0