intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Du lịch Phú Quốc

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:104

3
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Du lịch Phú Quốc" trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Phú Quốc; giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Phú Quốc. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Du lịch Phú Quốc

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2