intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cảng biển của Cảng PTSC Phú Mỹ

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:147

6
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cảng biển của Cảng PTSC Phú Mỹ" là đánh giá chất lượng dịch vụ triển khai tại cảng PTSC Phú Mỹ bằng cách khảo sát sự hài lòng của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ do PTSC Phú Mỹ cung cấp, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch cụ cảng biển tại cảng PTSC Phú Mỹ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cảng biển của Cảng PTSC Phú Mỹ

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2