intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên

Chia sẻ: Vương Minh Vũ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:158

134
lượt xem
35
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của đề tài là đánh giá chất lượng đào tạo nhằm xây dựng một số biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> DƯƠNG THÙY LINH<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br /> ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ<br /> THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG<br /> ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. PHẠM THỊ THANH HỒNG<br /> <br /> Hà Nội – 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> --------------------------------DƯƠNG THÙY LINH<br /> <br /> DƯƠNG THÙY LINH<br /> <br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br /> ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ<br /> THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG- ĐẠI HỌC<br /> THÁI NGUYÊN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. PHẠM THỊ THANH HỒNG<br /> KHOÁ 2011A<br /> Hà Nội – 2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan: Bản luận văn tốt nghiệp này là công trình tự nghiên cứu của bản<br /> thân, các số liệu trong luận văn là trung thực, được thực hiện trên cơ sở nghiên cứu lý<br /> thuyết, tiếp thu kiến thức khoa học, nghiên cứu khảo sát tình hình thực tiễn dưới sự hướng<br /> dẫn tận tình của Cô Phạm Thị Thanh Hồng.<br /> Tất cả các số liệu, bảng biểu trong luận văn là kết quả của quá trình thu thập tài<br /> liệu từ nhiều nguồn khác nhau, phân tích và đánh giá dựa trên cơ sở kiến thức tôi đã tiếp<br /> thu được trong quá trình học tập, không phải là sản phẩm sao chép của các đề tài nghiên<br /> cứu trước đây.<br /> Một lần nữa tôi xin khẳng định về sự trung thực của lời cam kết trên. Nếu sai tôi<br /> xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Dương Thùy Linh<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Luận văn này là kết quả của một thời gian dài nghiên cứu và làm việc để áp dụng<br /> những kiến thức đã học vào thực tiễn dưới sự hướng dẫn tận tình của TS. Phạm Thị<br /> Thanh Hồng, sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo Viện Kinh tế và Quản lý- Trường<br /> Đại học Bách Khoa Hà Nội, sự hỗ trợ chân tình của Ban giám hiệu, các anh chị và các<br /> bạn đang công tác tại trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông- Đại học Thái<br /> Nguyên cùng các cơ quan hữu quan.<br /> Với tình cảm chân thành, người viết xin gửi lời cảm ơn đến:<br /> -<br /> <br /> TS. Phạm Thị Thanh Hồng là người hướng dẫn khoa học đã rất tận tình hướng dẫn<br /> <br /> và cho những lời khuyên sâu sắc, không những giúp tôi hoàn thành luận văn mà còn<br /> truyền đạt cho tôi những kiến thức quý báu về nghề nghiệp.<br /> -<br /> <br /> Các thầy cô giáo của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tận tình giảng dạy,<br /> <br /> hướng dẫn, giúp đỡ trong suốt hai năm học để tôi có được những kiến thức ứng dụng<br /> trong công tác và là cơ sở thực hiện luận văn này.<br /> -<br /> <br /> Quý thầy cô đã dành thời gian quý báu để đọc và phản biện luận văn này, xin cảm<br /> <br /> ơn những ý kiến nhân xét sâu sắc của quý thầy cô.<br /> -<br /> <br /> Ban giám hiệu cùng các anh chị, các bạn tại Trường Đại học Công nghệ thông tin<br /> <br /> và Truyền thông- Đại học Thái Nguyên đã đóng góp ý kiến quý báu cho việc hoàn thành<br /> luận văn này.<br /> -<br /> <br /> Các đơn vị, doanh nghiệp đã cung cấp số liệu điều tra phục vụ cho quá trình<br /> <br /> nghiên cứu và viết luận văn.<br /> Mặc dù đã rất cố gắng nhưng do thời gian có hạn, kinh nghiệm và trình độ bản<br /> thân còn nhiều hạn chế nên chắc chắn luận văn không tránh khỏi những sai sót, tác giả rất<br /> mong nhận được những ý kiến đóng góp của các thầy cô và các bạn để luận văn được<br /> hoàn thiện hơn.<br /> Hà Nội, ngày tháng năm 2013<br /> Học viên: Dương Thùy Linh<br /> <br /> NHỮNG CHỮ VIẾT TẮT<br /> ĐH<br /> <br /> Đại học<br /> <br /> ĐTBD<br /> <br /> Đào tạo bồi dưỡng<br /> <br /> CB-GV<br /> <br /> Cán bộ- Giảng viên<br /> <br /> CBQL<br /> <br /> Cán bộ quản lý<br /> <br /> CLĐT<br /> <br /> Chất lượng đào tạo<br /> <br /> HCM<br /> <br /> Hồ Chí Minh<br /> <br /> GD&ĐT<br /> <br /> Giáo dục và đào tạo<br /> <br /> GV<br /> <br /> Giảng viên<br /> <br /> ISO<br /> <br /> Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế<br /> <br /> NXB<br /> <br /> Nhà xuất bản<br /> <br /> QLCL<br /> <br /> Quản lý chất lượng<br /> <br /> QLCLSP<br /> <br /> Quản lý chất lượng sản phẩm<br /> <br /> TCVN<br /> <br /> Tiêu chuẩn Việt Nam<br /> <br /> TQM<br /> <br /> Quản lý chất lượng toàn diện<br /> <br /> UBND<br /> <br /> Ủy ban nhân dân<br /> <br /> WTO<br /> <br /> Tổ chức thương mại thế giới<br /> <br /> XH<br /> <br /> Xã hội<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> Công nghệ thông tin<br /> <br /> VLVH<br /> <br /> Vừa làm vừa học<br /> <br /> CNH, HĐH<br /> <br /> Công nghiệp hóa, hiện đại hóa<br /> <br /> QĐ-BGDĐT-TCCB<br /> <br /> Quyết định- Bộ Giáo dục đào tạo- Tổ<br /> chức cán bộ<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2