
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Quảng Ngãi
16
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download

Mục tiêu của đề tài "Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Quảng Ngãi" là hệ thống hóa những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại Head Honda Thương mại Quảng Ngãi; đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Head Honda Thương mại Quảng Ngãi.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD