Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long - T.D.K
4
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Chất lượng dịch vụ khách hàng" nghiên cứu trình bày tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn; cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng trong các doanh nghiệp kiểm toán; thực trạng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long - T.D.K; một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long - T.D.K.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD