Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội
37
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội" trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng Viettel Store trên địa bàn Hà Nội.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD