Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh
19
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về việc quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Quang Minh, luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh" đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh đến năm 2022.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD