intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông di động

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:44

10
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông di động" nghiên cứu thực trạng ngành dịch vụ viễn thông di động, cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu, thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông di động, thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông di động

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2