intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank - Chi nhánh Thành phố Vinh

Chia sẻ: Sơn Phạm | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:130

11
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank - Chi nhánh Thành phố Vinh" là tìm kiếm các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank - Chi nhánh Thành phố Vinh

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2