intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:143

10
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài " Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An" là hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking; xác nhận các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố này đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại Vietinbank Long An; đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại Vietinbak Long An trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    5=>2