Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher trực tuyến của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng
8
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher trực tuyến của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng" đã tóm lược lý thuyết nghiên cứu, các nghiên cứu liên quan đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng; xác định và đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm Voucher trực tuyến, xem xét mức độ tác động của các yếu tố và xây dựng mô hình nghiên cứu,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD