intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:183

10
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3" trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch v và các mô hình nghiên cứu thực tiễn, thiết kế nguyên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch v viễn thông di động của Mobifone tại Đà Nẵng; kết quả nghiên cứu; hàm ý các chính sách và kiến nghị.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2