![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Big C Đà Nẵng
5
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Big C Đà Nẵng" là hệ thống hóa lý luận về sự hài lòng của khách hàng; xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; xác định mức độ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; đưa ra những hàm ý chính sách nhằm góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD