Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của xuất xứ của quốc gia đến ý định mua ô tô Nhật Bản
9
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu tác động của xuất xứ của quốc gia đến ý định mua ô tô Nhật Bản" tổng hợp lý thuyết về nguồn gốc xuất xứ quốc gia, hình ảnh nguồn gốc xuất xứ quốc gia, thái độ và ý định mua sản phẩm ô tô của người tiêu dùng; tìm hiểu tác động của nguồn gốc xuất xứ quốc gia đến thái độ và ý định mua của người tiêu dùng đối với ô tô Nhật Bản lắp ráp tại Việt Nam và nhập khẩu từ Nhật Bản,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD