![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của xuất xứ của quốc gia đến ý định mua ô tô Nhật Bản
10
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu tác động của xuất xứ của quốc gia đến ý định mua ô tô Nhật Bản" tổng hợp lý thuyết về nguồn gốc xuất xứ quốc gia, hình ảnh nguồn gốc xuất xứ quốc gia, thái độ và ý định mua sản phẩm ô tô của người tiêu dùng; tìm hiểu tác động của nguồn gốc xuất xứ quốc gia đến thái độ và ý định mua của người tiêu dùng đối với ô tô Nhật Bản lắp ráp tại Việt Nam và nhập khẩu từ Nhật Bản,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD