![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Rainbow
18
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Rainbow" là xác định các tiêu thức đo lường chất lượng dịch vụ tiệc cưới; xây dựng và điều chỉnh thang đo chất lượng dịch vụ tiệc cưới; xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng Rainbow; đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng Rainbow.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD