intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hƣởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Nung

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:135

6
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Nung" là nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Công Ty TNHH MTV Nam Nung; gợi ý một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên đối Công Ty TNHH MTV Nam Nung.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hƣởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Nung

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2