![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa
20
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận văn "Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa" đã hệ thống hóa các cơ sở lý luận liên quan đến chất lượng mối quan hệ; phân tích, đánh giá chất lượng MQH giữa DongA Bank – Quảng Nam với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa đưa ra những hàm ý quản trị, gợi ý kiến nghị để nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa DongA Bank – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD