Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Vũng Tàu
11
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài “Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội Chi nhánh Vũng Tàu” chủ yếu tập trung nghiên cứu đo lường ảnh hưởng các thành phần của chất lượng dịch vụ lên sự hài lòng, mối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD