Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của điện thoại viên trong công việc hỗ trợ khách hàng qua điện thoại tại các trưng tâm cuộc gọi Mobifone Miền Trung
11
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của điện thoại viên trong công việc hỗ trợ khách hàng qua điện thoại tại các trưng tâm cuộc gọi Mobifone Miền Trung" là nghiên cứu xác định các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của điện thoại viên MobiFone Miền Trung; dựa vào mô hình tích hợp Nano - Ipa xác định những chiến lược cho từng thuộc tính, nhân tố cần tập trung cải thiện tại các Call Center Mobifone Miền Trung.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD