![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
11
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận văn "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định" trình bày cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu sự hài lòng; sơ lược về khách hàng Doanh nghiệp của BIDV Bình Định và thiết kế nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng Doanh nghiệp tại BIDV Bình Định.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD