intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:138

7
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân Hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam – Chi Nhánh Quảng Nam" nghiên cứu hệ thống hóa những vấn đề lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống Ngân hàng thương mại nói chung và hệ thống PVcomBank nói riêng. Trên cơ sở đó đề tài phân tích thực trạng về sự hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại PVcomBank. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2