Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
7
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân Hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam – Chi Nhánh Quảng Nam" nghiên cứu hệ thống hóa những vấn đề lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống Ngân hàng thương mại nói chung và hệ thống PVcomBank nói riêng. Trên cơ sở đó đề tài phân tích thực trạng về sự hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại PVcomBank. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD