Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone tại thị trường Đà Nẵng
14
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone tại thị trường Đà Nẵng" gồm có những nội dung chính sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động của doanh nghiệp MobiFone tại thị trường Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của MobiFone tại thị trường Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 3G của MobiFone tại thị trường Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD