intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp để đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm sữa XO của Công ty CP Đầu tư Nam Dương

Chia sẻ: Lưu Dương | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:96

110
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của đề tài là hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; ứng dụng cơ sở lý luận về tiêu thụ để phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP Đầu tư Nam Dương những năm qua, từ đó rút ra những thành công và những tồn tại trong việc chiến lược đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty.... Mời các bạn cùng tham khảo

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp để đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm sữa XO của Công ty CP Đầu tư Nam Dương

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ------------------------<br /> <br /> ĐỖ MINH TRANG<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP ĐỂ ĐẨY<br /> MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM SỮA XO<br /> CỦA CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM DƯƠNG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI - 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> -----------------------ĐỖ MINH TRANG<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP ĐỂ ĐẨY<br /> MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM SỮA XO<br /> CỦA CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM DƯƠNG<br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. NGUYỄN THỊ MAI ANH<br /> <br /> HÀ NỘI - 2014<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng cá nhân tôi. Các số liệu dẫn chứng trong Luận văn có<br /> nguồn gốc đầy đủ và trung thực, kết quả đóng góp của Luận văn là mới và chưa từng được ai công bố trong bất<br /> cứ công trình nào khác.<br /> <br /> Người thực hiện<br /> Đỗ Minh Trang<br /> <br /> i<br />  <br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình học tập và hoàn thành luận văn, tôi đã nhận được sự hướng<br /> dẫn, giúp đỡ quý báu của các thầy cô, các anh chị, và các bạn. Tôi xin được bày tỏ<br /> lời cảm ơn chân thành tới Ban giám hiệu, Viện Đào tạo sau Đại học, Khoa Kinh tế<br /> và Quản lý cùng thầy cô giáo Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã tạo mọi điều<br /> kiện thuận lợi giúp đỡ tôi.<br /> Đặc biệt, tôi xin trân trọng và cảm ơn sâu sắc đến cô giáo TS. Nguyễn Thị<br /> Mai Anh, đã hết lòng giúp đỡ, hướng dẫn, và tạo điều kiện thuận lợi cho tôi trong<br /> suốt quá trình học tập và hoàn thành luận văn tốt nghiệp.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo, các phòng chức năng Công ty Cổ<br /> Phần Đầu tư Nam Dương đã cung cấp tài liệu và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tôi<br /> trong quá trình thu thập số liệu tại Công ty để tôi có thể hoàn thành luận văn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và gia iiinh đã chia sẻ, động<br /> viên, giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và thực hiện luận văn tốt nghiệp.<br /> Mặc dù tác giả đã có nhiều cố gắng, song bản luận văn khó tránh khỏi những<br /> hạn chế, khiếm khuyết nhất định. Kính mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp chân<br /> thành của các thầy giáo, cô giáo, các bạn bè, đồng nghiệp để bản luận văn hoàn<br /> thiện hơn nữa.<br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> Người thực hiện<br /> <br /> Đỗ Minh Trang<br /> <br /> ii<br />  <br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN.....................................................................................................i<br /> LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................ ii<br /> MỤC LỤC ............................................................................................................. iii<br /> DANH MỤC VIẾT TẮT .......................................................................................vi<br /> DANH MỤC BẢNG ............................................................................................ vii<br /> DANH MỤC HÌNH ............................................................................................ viii<br /> PHẦN MỞ ĐẦU .....................................................................................................1<br /> 1.<br /> <br /> Tính cấp thiết của đề tài ............................................................................1<br /> <br /> 2.<br /> <br /> Mục đích nghiên cứu..................................................................................1<br /> <br /> 3.<br /> <br /> Đối tượng và phương pháp nghiên cứu....................................................2<br /> <br /> 4.<br /> <br /> Kết cấu của đề tài .......................................................................................2<br /> <br /> CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM ..............................3<br /> 1.1<br /> <br /> Khái niệm tiêu thụ sản phẩm ....................................................................3<br /> <br /> 1.1.1<br /> <br /> Định nghĩa tiêu thụ sản phẩm .............................................................3<br /> <br /> 1.1.2<br /> <br /> Vai trò tiêu thụ sản phẩm .....................................................................5<br /> <br /> 1.1.3<br /> <br /> Nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm ...........................................6<br /> <br /> 1.1.3.1 Lựa chọn thị trường mục tiêu và dự báo thị trường...........................6<br /> 1.1.3.2 Định giá ..............................................................................................9<br /> 1.1.3.3 Phân phối..........................................................................................12<br /> 1.1.3.4 Xúc tiến bán......................................................................................17<br /> 1.2. Phân tích sự biến động của kết quả tiêu thụ sản phẩm............................18<br /> 1.3. Các yếu tố ảnh hưởng tới kết quả tiêu thụ sản phẩm ..............................20<br /> 1.2.1. Ảnh hưởng của các nhân tố bên trong tới kết quả tiêu thụ sản phẩm.......20<br /> 1.2.2. Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài tới kết quả tiêu thụ sản phẩm ......22<br /> 1.3. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả tiêu thụ sản phẩm......................................23<br /> 1.4. Các phương hướng nâng cao kết quả tiêu thụ sản phẩm ........................26<br /> 1.4.1 Hoàn thiện các hoạt động liên quan đến marketing .............................26<br /> 1.4.2. Hoàn thiện các hoạt động khác .............................................................26<br /> <br /> iii<br />  <br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2