intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp hoàn thiện kênh phân phối đối với sản phẩm chăn ga gối trong nước của Công ty cổ phần may Sông Hồng

Chia sẻ: Trang Vo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:107

149
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài tập trung vào các vấn đề: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản liên quan đến kênh phân phối và quản trị kênh phân phối; phân tích thực trạng kênh phân phối chăn ga gối của Công ty Cổ phần may Sông Hồng về các mặt chủ yếu như cấu trúc kênh, sự tác động của các yếu tố môi trường đến hoạt động của kênh, tổ chức hoạt động kênh, kiểm soát kênh. Từ đó, thấy được những ưu, nhược điểm của công tác quản trị kênh phân phối chăn ga gối của công ty

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp hoàn thiện kênh phân phối đối với sản phẩm chăn ga gối trong nước của Công ty cổ phần may Sông Hồng

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> VŨ QUANG TÙNG<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ------------------------------<br /> <br /> VŨ QUANG TÙNG<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN<br /> KÊNH PHÂN PHỐI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CHĂN GA GỐI<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> TRONG NƯỚC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> MAY SÔNG HỒNG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> 2014<br /> Hà Nội – Năm 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ------------------------------<br /> <br /> VŨ QUANG TÙNG<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KÊNH<br /> PHÂN PHỐI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CHĂN GA GỐI<br /> TRONG NƯỚC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> MAY SÔNG HỒNG<br /> <br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. NGUYỄN THỊ MAI ANH<br /> <br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan luận văn này được thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS.<br /> Nguyễn Thị Mai Anh – Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách Khoa Hà<br /> Nội và sự nghiên cứu độc lập của tôi.<br /> Ngoài các tài liệu tham khảo được trích dẫn trong luận văn tôi không hề sao<br /> chép bất cứ công trình khoa học nào của người khác.<br /> <br /> Người thực hiện<br /> <br /> Vũ Quang Tùng<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Trước hết, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả quý thầy cô của Viện Kinh tế<br /> và Quản lý - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã cùng với tri thức và tâm huyết<br /> của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho tôi trong quá trình tham gia<br /> chương trình cao học Quản trị kinh doanh K2011, giúp tôi có cơ sở để thực hiện<br /> luận văn này.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn cô giáo TS. Nguyễn Thị Mai Anh đã tận tình hướng<br /> dẫn tôi trong quá trình thực hiện luận văn, giúp tôi bổ sung, hệ thống hóa kiến thức,<br /> tích lũy kinh nghiệm trong nghiên cứu, học tập và ứng dụng không chỉ để thực hiện<br /> luận văn mà còn phục vụ công việc thực tế của mình.<br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, anh chị em đồng nghiệp tại Công<br /> ty Cổ phần may Sông Hồng đã cung cấp dữ liệu, trao đổi thông tin, động viên tôi<br /> hoàn thành luận văn này.<br /> Hà Nội, tháng 1 năm 2014<br /> Học viên<br /> <br /> Vũ Quang Tùng<br /> <br /> ii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................................i <br /> LỜI CẢM ƠN........................................................................................................... ii <br /> MỤC LỤC................................................................................................................ iii <br /> DANH MỤC VIẾT TẮT ..........................................................................................v <br /> DANH MỤC BẢNG.................................................................................................vi <br /> DANH MỤC HÌNH................................................................................................ vii <br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................1 <br /> 1. <br /> <br /> Lý do chọn đề tài ................................................................................................. 1 <br /> <br /> 2. <br /> <br /> Mục đích nghiên cứu ........................................................................................... 1 <br /> <br /> 3. <br /> <br /> Đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên cứu của đề tài ................................... 2 <br /> <br /> 4. <br /> <br /> Tên đề tài, kết cấu luận văn ................................................................................. 2 <br /> <br /> CHƯƠNG 1................................................................................................................4 <br /> CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI ................................4 <br /> 1.1. <br /> <br /> Các khái niệm cơ bản .......................................................................................... 4 <br /> <br /> 1.1.1 <br /> <br /> Phân phối...................................................................................................... 4 <br /> <br /> 1.1.2 <br /> <br /> Kênh phân phối ............................................................................................ 4 <br /> <br /> 1.1.3 <br /> <br /> Vai trò, chức năng của kênh phân phối........................................................ 4 <br /> <br /> 1.1.4 <br /> <br /> Các dòng chảy trong kênh phân phối........................................................... 6 <br /> <br /> 1.2. <br /> <br /> Cấu trúc kênh phân phối...................................................................................... 7 <br /> <br /> 1.2.1 <br /> <br /> Các đặc trưng của cấu trúc kênh phân phối ................................................. 7 <br /> <br /> 1.2.2 <br /> <br /> Các kiểu cấu trúc kênh phân phối ................................................................ 8 <br /> <br /> 1.2.3 <br /> <br /> Các loại kênh phân phối............................................................................. 10 <br /> <br /> 1.3. <br /> <br /> Các thành viên trong kênh phân phối ................................................................ 13 <br /> <br /> 1.3.1 <br /> <br /> Nhà sản xuất............................................................................................... 13 <br /> <br /> 1.3.2 <br /> <br /> Các trung gian thương mại......................................................................... 13 <br /> <br /> 1.3.3 <br /> <br /> Các trung gian bổ trợ.................................................................................. 15 <br /> <br /> 1.4. <br /> <br /> Các phương thức phân phối............................................................................... 15 <br /> <br /> 1.4.1 <br /> <br /> Phân phối rộng ........................................................................................... 15 <br /> <br /> 1.4.2 <br /> <br /> Phân phối chọn lọc ..................................................................................... 15 <br /> <br /> 1.4.3 <br /> <br /> Phân phối độc quyền .................................................................................. 16 <br /> <br /> 1.5. <br /> <br /> Quản trị kênh phân phối .................................................................................... 16 <br /> <br /> 1.5.1 <br /> <br /> Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị kênh phân phối................................... 16 <br /> <br /> 1.5.2 <br /> <br /> Thiết kế kênh phân phối............................................................................. 17 <br /> <br /> 1.5.3 <br /> <br /> Tổ chức hoạt động kênh............................................................................. 22 <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2