intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex

Chia sẻ: Vương Tuấn Cảnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:84

114
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo; đánh giá chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề kinh tế - kỹ thuật Vinatex; những giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề kinh tế - kỹ thuật Vinatex.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex

HỌ VÀ TÊN TÁC GIẢ LUẬN VĂN<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO<br /> CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG<br /> NGHỀ KINH TẾ KỸ THUẬT VINATEX.<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHOÁ<br /> <br /> Hà Nội – Năm 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT<br /> LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ KINH TẾ<br /> KỸ THUẬT VINATEX.<br /> <br /> Chuyên ngành :<br /> <br /> Quản trị kinh doanh<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. Ngô Phúc Hạnh<br /> <br /> Hà Nội – Năm 2013<br /> <br /> Luận văn tốt nghiệp cao học<br /> <br /> Đai học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tác giả luận văn xin cam kết những ý tưởng, nội dung và đề xuất trong luận<br /> văn này là kết quả của quá trình học tập, tiếp thu các kiến thức của tác giả.<br /> Tất cả các số liệu, bảng biểu trong đề tài này là kết quả của quá trình thu thập<br /> tài liệu, phân tích và đánh giá dựa trên cơ sở các kiến thức, kinh nghiệm của bản<br /> thân tác giả đã tiếp thu được trong quá trình học tập, không phải là sản phẩm sao<br /> chép, trùng lặp với các đề tài nghiên cứu trước đây.<br /> Trên đây là cam kết ràng buộc trách nhiệm của tác giả đối với các nội dung, ý<br /> tưởng và đề xuất của luận văn này.<br /> <br /> Học viên<br /> <br /> Nguyễn Thị Thu Hương<br /> Khóa: CH 2010-2012<br /> <br /> Học viên: Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> 1<br /> <br /> Lớp: Cao học QTKD Nam Định<br /> <br /> Luận văn tốt nghiệp cao học<br /> <br /> Đai học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Tác giả xin trân trọng cảm ơn!<br /> Các Thầy giáo, Cô giáo Khoa Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách<br /> Khoa Hà Nội đã tận tình giảng dạy và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và rèn<br /> luyện tại trường.<br /> Tác giả xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Tiến sĩ – Ngô Phúc Hạnh đã tận<br /> tâm hướng dẫn và chỉ bảo tôi trong suốt quá trình thực hiện và hoàn thành luận văn.<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn lãnh đạo trường Cao đẳng nghề Kinh Tế Kỹ Thuật<br /> VINATEX đã quan tâm và tạo điều kiện cho tôi suốt trong thời gian học tập của<br /> khoá học. Đặc biệt là đã ủng hộ và giúp đỡ tôi hoàn thành bản luận văn với đề tài:<br /> “Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường<br /> Cao đẳng nghề kinh tế - kỹ thuật Vinatex”<br /> Mặc dù đã có sự cố gắng, nhưng với thời gian và trình độ còn hạn chế, nên<br /> bản luận văn chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót. Tác giả rất mong<br /> nhận được sự góp ý chân thành của các Thầy, Cô và các bạn đồng nghiệp để bổ<br /> sung, hoàn thiện trong quá trình nghiên cứu tiếp vấn đề này.<br /> Xin chân thành cảm ơn !<br /> Nam Định, tháng 3 năm 2013<br /> Tác giả<br /> Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> Học viên: Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> 2<br /> <br /> Lớp: Cao học QTKD Nam Định<br /> <br /> Luận văn tốt nghiệp cao học<br /> <br /> Đai học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN.......................................................................................................1<br /> LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................2<br /> MỤC LỤC ..................................................................................................................3<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ...........................................................................6<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................9<br /> CHƯƠNG 1..............................................................................................................13<br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO ...............................................13<br /> 1.1. Chất lượng và dịch vụ .......................................................................................13<br /> 1.1.1. Chất lượng ......................................................................................................13<br /> 1.1.2. Dịch vụ ..........................................................................................................14<br /> 1.1.2.1 Khái niệm về dịch vụ ...................................................................................14<br /> 1.1.2.2 Đặc điểm của dịch vụ ...................................................................................15<br /> 1.1.3 Chất lượng dịch vụ ..........................................................................................16<br /> 1.2. Đào tạo nghề và chất lượng đào tạo .......................................................................18<br /> 1.2.1 Đào tạo ............................................................................................................18<br /> 1.2.2 Đào tạo nghề....................................................................................................18<br /> 1.2.3 Chất lượng đào tạo ..........................................................................................19<br /> 1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo ..................................................22<br /> 1.3.1. Nhóm các yếu tố bên trong ............................................................................22<br /> 1.3.1.1. Chương trình, mục tiêu và nội dung đào tạo ...............................................22<br /> 1.3.1.2. Đội ngũ giáo viên ........................................................................................24<br /> 1.3.1.3. Qui mô đào tạo ............................................................................................26<br /> 1.3.1.4. Cơ sở vật chất - trang thiết bị kỹ thuật ........................................................27<br /> 1.3.1.5. Tài liệu giảng dạy ........................................................................................29<br /> 1.3.1.6. Chất lượng tuyển sinh đầu vào ...................................................................30<br /> 1.3.2. Nhóm các yếu tố bên ngoài ............................................................................31<br /> 1.3.2.1. Các yếu tố về cơ chế, chính sách của nhà Nước .........................................31<br /> 1.3.2.2. Các yếu tố về môi trường ............................................................................32<br /> Học viên: Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> 3<br /> <br /> Lớp: Cao học QTKD Nam Định<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1