Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
21
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mặc dù các NHTM Việt Nam trong đó có Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam đã có nhiều nỗ lực trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm, tuy nhiên, các ngân hàng vẫn bộc lộ điểm yếu phổ biến là sự đơn điệu trong hoạt động kinh doanh, số lượng sản phẩm dịch vụ còn chưa phong phú, chất lượng chưa cao và chưa thực sự hướng tới khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD